NĂM 2020

Giới thiệu đến người tiêu dùng website Foodworld.vn là WEBSITE mua sắm thuộc tập đoàn Rainbow Việt Nam mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm tiện lợi nhất với những sản phẩm chất lượng nhất. Cung cấp các dòng sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng như: Trà, Cà phê, Nông sản sạch, các dụng cụ, nguyên liệu pha chế cà phê,…

NĂM 2019

Rainbow Việt Nam vinh dự cho lựa tham gia Tuần lễ quảng bá hàng Việt Nam tại Thái Lan lần Thứ Nhất, do Bộ Công thương và Tập đoàn Central Groupphối hợp tổ chức – Ký kết phân phối hàng tại các hệ thống siêu thị Thái Lan và đốitác phân phối chiến lược thị trường Thái Lan

NĂM 2018

Rainbow Việt Nam vinh dự tham gia Diễn đàn kinh tế kiều bào toàn cầu lần Thứ Nhất tại Hàn Quốc – Ký kết phân phối sản phẩm Công Ty Rainbow Việt Nam với Kiều bào trên toàn

NĂM 2017

LIONKING Premium Coffee được Rainbow cho ra đời nhằm phục vụ nhu của khách hàng. Không những đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về hương vị cà phê mà còn là món quà tặng đầy ý nghĩa mà khách hàng có thể dành tặng cho mọi người.

NĂM 2015

Ký kết thành công hợp đồng xuất khẩu Cà phê, Trà và nông sản đến hơn 20 nước trên toàn cầu.

NĂM 2014

Đưa thương hiệu và sản phẩm của tập đoàn Rainbow đến với bạn bè và thị trường quốc tế như: Mỹ, Canada Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản và khu vực ASEAN…

NĂM 2013

Một lần nữa Rainbow lại đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm Cacao và ngũ cốc dinh dưỡng với thương hiệu GAMA.Từ khâu chọn cây giống đến chăm sóc cây, thu hoạch, chế biến nguyên liệu, rang xay và đóng gói thành phẩm. Chúng tôi muốn được tham gia vào từng bước của quá trình để có thể kiểm soát và tạo ra những sản phẩm tốt nhất mang đến tay người tiêu dùng.

NĂM 2011

Nghiên cứu, sản xuất và cho ra đời sản phẩm Trà và nông sản chế biến với tên gọi Robinson Farm 100% Tinh Chất Từ Thiên Nhiên. Chắt lọc, tuyển chọn những hạt giống tốt nhất, với quy trình khép kín từ trồng trọt, thu hoạch và chế biến theo tiêu chuẩn Organic

NĂM 2010

Rainbow Việt Nam cho ra đời các sản phẩm Cà phê Hòa Tan 2in1 ,3in1 ,4in1 nhân sâm và vị dừa,…
Ngoài thưởng thức vị ngon của cafe thì bên cạnh đó còn bổ sung tinh chất tốt cho sức khỏe

NĂM 2009

Lion café vinh hạnh được chọn lựa là sản phẩm chất lượng tiêu biểu và là thức uống cho Mrs World 09″Hoa hậu quý bà thế giới – Mrs World” cuộc thi hoa hậu dành cho những phụ nữ đã lập gia đình, có việc làm thành đạt ngoài xã hội, là các doanh nhân thế giới
Sản phẩm quà tặng đại sứ cho “Hoa hậu quý bà thế giới – Mrs World”

NĂM 2008

Lion cafe với Slogan “ Wake idea up” đánh thức ý tưởng, con người phi thường bên trong bạn đã vinh dự được chọn lựa là sản phẩm đạt chuẩn quốc tế tài trợ thức uống chính thức cho ‘Giải cờ vua trẻ thế giới 2008’

(World Youth Chess Championships 2008)  có 150 kỳ thủ (trong độ tuổi từ 8 đến 18 tuổi) đến từ 80 quốc gia trên thế giới, trong đó có sự góp mặt của nhiều cường quốc cờ vua như:  Nga, Trung Quốc, Hungary, Mỹ, Pháp, Ấn Độ… tham dự giải.

 

 

NĂM 2007

Với trăn trở rằng Việt Nam là đất nước thứ 2 về trữ lượng café và thứ nhất về café Robusta, nhưng người dân Việt Nam lại chưa được uống café sạch- ngon – chất lượng đích thực.
Rainbow đã phát triển hệ thống phân phối tại Việt Nam ,đưa sản phẩm café hạt tới trực tiếp người tiêu dùng Việt Nam, nhưng chưa thành công vì giai đoạn này người tiêu dùng Việt Nam đang ưa chuộng một loại café tổng hợp.
Không nản lòng Công Ty vẫn tiếp tục theo đuổi mang cafe nguyên chất tới người đam mê café thực thụ.
Lion Cafe là một trong những thương hiệu cà phê tiên phong hướng người tiêu dùng đến với các sản phẩm cà phê sạch với chất lượng tốt ,đặt máy xay café hạt tại quán café , thay đổi thói quen uống café nguyên chất và thay đổi khẩu vị khi khái niệm cà phê sạch còn chưa được chú trọng. Đồng thời nâng cao ý thức sức khỏe cộng đồng ,tạo đầu ra cho vung nguyên liệu café trong nước

THÁNG 12/ 2006

Nhưng Lô hàng xuất khẩu đầu tiên mang nhãn hiệu quốc tế nhưng do Lion cafe Việt Nam sản xuất được xuất đi các nước Châuu ,lên kệ các hệ thống siêu thị và các nhà hàng khách sạn 5 sao ,cạnh tranh trực tiếp với các nhãn hiệu cafe nổi tiếng thế giới

Ngày 06 /6 / 2006

Thành lập Công Ty TNHH Cầu Vồng – Rainbow Việt Nam tại vùng đất nổi tiếng về Cà phê hàng đầu thế giới , Krông Buk, Buôn Hồ, Đắk Lắk ,Việt Nam. Chắt lọc những trái cà phê chín mọng, với quy trình khép kín từ trồng trọt , thu hoạch theo tiêu chuẩn Organic. Kết hợp sự cần cù và mộc mạc từ tâm hồn của các thổ dân Ê Đê qua 365 ngày chăm sóc cùng một tình yêu café đích thực tập trung chỉ vì café, luôn nghĩ về café. Ước mơ và mong muốn một mùa vụ bội thu từ lúc mặt trời mọc đến khi mặt trời đi ngủ. Kết hợp với đội ngũ kỹ thuật và máy móc nhập khẩu từ Cộng hòa Liên bang Đức, Rainbow đã dày công nghiên cứu, tìm tòi và chế biến thành công một công thức, bí quyết đặc biệt cho ra loại cà phê thơm ngon nhất, chất lượng nhất mang tên LION Cafe Với màu sắc chủ đạo của thương hiệu là Vàng thể hiện sự nhiệt huyết, khao khát mãnh liệt và đồng thời thể hiện rõ slogan “ Wake idea up” – đánh thức ý tưởng, con người phi thường bên trong bạn Và mong muốn xuất khẩu Cafe Việt đi các nước như Nhật Bản – Hàn Quốc – Trung Quốc và các nước Châu u và khu vực ASEAN

 

NĂM 2002

Mở trang trại cà phê đầu tiên tại Krông Buk, Buôn Hồ, Đắk Lắk, Việt Nam với tình yêu ấp ủ và mong muốn bà con vùng di cư Miền Trung cũng như bà con dân tộc Ê Đê có đầu ra ổn định với ngành trồng cà phê sạch.

Bắt đầu bằng quy trình trồng trọt chuyên nghiệp từ cây trồn.

ĐẦU NHỮNG NĂM 2000

Những người đứng đầu, sáng lập Công Ty lúc bấy giờ đang làm việc và công tác tại tập đoàn Unilever đang thực hiện một dự án nghiên cứu, phát triển về trà và Cafe tại Việt Nam theo chuẩn quốc tế. Theo chân đoàn đến các vùng đất nổi tiếng về cà phê như Cầu Đất – Lâm Đồng – Buôn Hồ – Buôn Ma Thuột – Đắc Lắc.Tình cờ cũng như hữu duyên đây lại là khu vực những người thân gia đình của mình di cư từ Miền Trung vào đang sinh sống và trồng trọt cây café cùng với bà còn dân tộc Ê Đê tại đây. Và đây cũng là vùng nguyên liệu tốt nhất cho ra những trái café chất lượng cao..